Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Dấu Hiệu Và Cách Xử Lý Nước Bị Nhiễm Canxi

Tình trạng nước bị nhiễm Canxi nặng trong nước sinh hoạt đang ngày càng phổ biến tại các gia đình Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng nhận ra nguồn nước gia đình đang dùng có cặn trắng ở dưới đáy ấm, phích nước khi đun sôi, các đường ống nước, trong vòi của bình nóng lạnh, hay vòi cấp nước của máy giặt,... Dân gian xưa có cách làm sạch các cặn vôi bám dưới đáy ấm bằng vắt nước chanh, dấm ngâm trong vòng 24h cho cặn canxi bong ra, dùng khoai tây đun với nước,… Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau các vật dụng nhà bếp đã xuất hiện lại các cặn trắng canxi khó chịu này.

 

Hiện tượng trên là do nguồn nước bị “cứng” do nước chứa nhiều canxi và ma-giê hòa tan. Hầu hết các giếng khoan ở khu vực có đá vôi đều gặp phải. Nó không chỉ xuất hiện trong các gia đình tự khoan giếng mà còn ở cả các hộ dùng nước máy của thành phố, do khâu xử lý nước của nhà máy không đảm bảo.

Can-xi là một nguyên tố cần thiết cho cơ thể, nhất là giúp xương phát triển vững chắc.Tuy nhiên, nếu ngày nào cũng dùng nước nhiễm can-xi thì lại không tốt, rất dễ bị mắc các bệnh liên quan đến sỏi thận, sỏi mật…

Hệ thống làm mềm nước là một giải pháp hữu hiệu dành cho nguồn nước nhiễm canxi cho toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đây là một hệ thống lọc nước tinh khiết  đơn giản, không tốn diện tích, dễ dàng trong lắp đặt, vận hành tự động không những giúp bạn loại bỏ cặn canxi trong nước mà còn làm mất đi các hóa chất độc hại trong nước, sắt và thậm chí cả trầm tích.

Chi tiết thiết bị lọc nước bị nhiễm Canxi

 

  • Model: DH-M01

  • Vật liệu lọc: Hạt Catrion nhập khẩu
  • Vỏ thiết bị: sợi thủy tinh kết xoắn bọc composite Pentair 1054
  • Autoval: van 5 cửa tự động xục rửa, hoàn nguyên theo lưu lượng thực hoặc thời gian.
  • Công suất lọc: Có nhiều loại công suất 1-2-3-5-10…..50m3/H)
  • Nguồn nước xử lý: Nước cứng ( Nước nhiễm canxi, magie, Fe, Mn….)

Xử lý các tình trạng sau của nước

– Loại bỏ các Ion gây nên độ cứng của nước: Ca, Mg
– Làm mềm nước cấp cho nồi hơi
– Làm mềm nước cấp bổ xung cho hệ thống nước làm mát tuần hoàn
– Nước cấp cho các hệ thống RO, DI, Ultrapure Water System.
– Nước cho sản xuất thực phẩm
– Loại bỏ cặn vôi trắng của nguồn nước vùng núi đá.

Chất lượng sau khi lọc nước

– Làm mềm nước, không có cặn vôi trong các thiết bị dùng nhiệt (Năng lượng mặt trời, thiết bị nóng lạnh, nồi hơi, các thiết bị đun nấu, thiết bị vệ sinh cao cấp ).

– Chống sỏi thận, sỏi mật, bướu cổ…

– Nước qua thiết bị lọc đảm bảo đạt chỉ các tiêu cần xử lý theo QCVN 01:2009/BYT.

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Bạn đang cần tìm giải pháp cho nguồn nước gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với Lọc Nước Trung Nam qua số 0938049696

Công nghệ lọc nước mới của Mỹ

Công ty khoa học Teledynec có trụ sở ở Thousand Oaks, California đã phát triển thành công một hệ thống lọc nước mẫu có nhiều tiềm năng ứng dụng trong tương lai với công suất lọc được 90% gallon nước mỗi giờ, đồng thời hạn chế được một số yếu điểm liên quan đến kích thước, trọng lượng và tiêu tốn điện năng. Và hệ thống lọc nước này được sử dụng trong quân sự của Mỹ.

 

Mặc dù chưa công bố chi tiết nhưng những tiết lộ đầu tiên cho biết hệ thống mới này chỉ nặng 400 pound (mỗi pound Mỹ nặng khoảng 0,45kg) với khả năng lọc nước biển siêu khỏe cộng với việc tiêu thụ năng lượng chỉ khoảng 1 nửa các hệ thống đang dùng của Lục quân Mỹ hiện nay.

Hiện nay, quân đội Mỹ đã bắt đầu thử nhiệm hệ thống lọc nước bị nhiễm canxin, magie, sắt, ... hạng nhẹ  (Lightweight Water Purifier – LWP) dùng cho lục quân. Thiết bị này có khả năng sản xuất được 75 gallon nước sạch mỗi giờ, trong đó nước nguồn là nước biển mặn.

Tuy nhiên, thiết bị này cũng vẫn có những yếu điểm tương tư như kích thước nặng (2.000 pound), phải dùng máy phát điện 3KW và nếu trên bộ cũng phải dùng một chiếc Humvee để chở toàn bộ hệ thống này.

Hiện Cơ quan nghiên cứu cải tiến quốc phòng Mỹ DARPA đã có sáng kiến sử dụng các vật liệu và công nghệ mới (MANTRA) để chế tạo các dây chuyền lọc nước thế hệ mới để trang bị cho lực lượng hải và lục quân Mỹ.

>>Xem thêm: Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ