Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Lựa chọn máy lọc nước loại nào tốt cho nguồn nước giếng khoan, nước nhiễm phèn

Ngày nay ở nhiều đô thị, khu công nghiệp,… nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm bởi nước thải, khí thải và cả chất thải rắn. Các thành phố lớn có đến hàng trăm cơ sở sản xuất công nghiệp gây ô nhiễm môi trường nước do không có các công trình, thiết bị xử lý chất thải triệt để. Đa số nguồn nước sinh hoạt ở Việt Nam đều bị nhiễm phèn.

f:id:locnuoctrungnam:20190523161109j:plain

Khi dùng nước sinh hoạt bị nhiễm phèn sẽ làm màu sắc các đồ gia dụng như xô, chậu… bị hoen gỉ, ố vàng. Do đó hãy cùng công ty Trung Nam lựa chọn máy lọc nước tốt nhất để xử lý triệt để nước giếng khoan, nhiễm phèn.

>>> Xem thêm: Nguyên tắc lựa chọn máy lọc nước tốt nhất cho gia đình qua bài viết bên dưới nhé

Nguồn nước nhiễm phèn là như thế nào

Nguồn nước nhiễm phèn là nước được khai thác từ giếng khoan, thường có hàm lượng sắt, nhôm, mangan cao. Tóm lại là nước có nhiều chất kim loạit tính kiềm.

Cách để nhận biết nước nhiễm phèn là nhìn có màu vàng và mùi tanh. Khi nếm thử thì sẽ thấy vị chua (do kiềm).

f:id:locnuoctrungnam:20190523161245j:plain



Sử dụng nước giếng khoan nhiễm phèn có thể gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt như, làm da kít, phồng, khô… Còn đối với quần áo đồ gia dụng thì sẽ bị hoen gỉ ố vàng.

Đặc biệt khi sử dụng nước giếng khoan không qua lọc trong thời gian dài có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm, nhất là ung thư.

Chính vì các bất tiện, tác hại khi sử dụng nước nhiễm phèn nên các gia đình cần tìm hiểu chọn máy lọc nước nào để lọc nước giếng khoan tốt nhất.

Chọn máy lọc nước loại nào cho nguồn nước nhiễm phèn

Trước khi lựa chọn máy lọc nước giếng khoan, bạn cần có mẫu nước thử đến các trung tâm chuyên ngành nhờ kiểm định độ phèn và mức ô nhiễm.

f:id:locnuoctrungnam:20190523161153j:plain

Vì nước nhiễm phèn nên bạn cần chọn loại máy có tác dụng

  • Cân bằng độ Ph
  • Khử sạch phèn bằng hệ thống lọc
  • Khử các kim loại nặng qua lõi lọc
  • Khử mùi, độc tố và làm trong sạch nguồn nước
  • Bổ sung khoáng chất, vi chất có lợi vào nước

Máy lọc nước công nghệ RO thường được lựa chọn để xử lý nguồn nước bị nhiễm phèn. Nguyên là bộ lọc RO không kén nước đầu vào ngay cả nước giếng khoan. Màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ 0,1 – 0,5 nm và chỉ to hơn phân tử nước một chút. Vì thế công nghệ này có thể loại bỏ 99% tạp chất gây bệnh hiệu quả nhất. Và đó là nguyên do chúng tôi tư vấn khách hàng chọn máy lọc nước RO để lọc nước giếng khoan tốt nhất

Ưu điểm sử dụng máy lọc nước RO

Công nghệ lọc nước RO hay còn gọi thẩm thấu ngược được phát minh bởi nhà khoa học người Mỹ vào những năm 50 thế kỷ trước. Tuy đến nay dù khoa học phát triển tiên tiến, nhiều công nghệ mới được phát minh để xử lý nguồn nước, nhưng vẫn chưa có công nghệ xử lý nào có thể vượt qua RO. Hầu như tất cả dây chuyền sản xuất nước đóng chai từ các hãng nổi tiếng trên thị trường như Lavie, Aquafina, Pepsi, Coca… đều sử dụng công nghệ này để tạo ra sản phẩm riêng.

f:id:locnuoctrungnam:20190523161211p:plain

Các công nghệ khác thì chỉ phù hợp với khu vực có nguồn nước máy cực sạch, công nghệ RO có ưu điểm vượt trội là khả năng lọc triệt để không phân biệt nước đầu vào. Dù là nước máy, nước giếng khoan… thì qua hệ thống nước đầu ra luôn đảm bảo hoàn toàn tinh khiết. Để có được hiệu quả tốt như vậy màng lọc RO là phần quan trọng nhất của sản phẩm.

Thông tin liên hệ công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Trung Nam

f:id:locnuoctrungnam:20190523161235j:plain

  • Văn phòng: 20 Đường Số 2, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: 2/7 Phạm Qúy Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM
  • Tel: 028. 3813 4013 - 028.3812 2727
  • Báo giá nhanh Zalo: 0938.04 96 96
  • Bảo hành: 028.3813 4014
  • Hotline: 0919.460 555 - 0909.866 889
  • Email: locnuoctrungnam@gmail.com
  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0310000987