Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Máy lọc nước có thể uống trực tiếp được không

Hiện nay, nguồn nước sạch đang đứng trước nguy cơ ô nhiễm. Xu hướng là dùng các loại máy lọc nước để loại bỏ các tạp chất gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là máy lọc nước có thể uống trực tiếp được không. Hãy cùng LỌC NƯỚC TRUNG NAM tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nước từ máy lọc khác với nước đun sôi như thế nào?

f:id:locnuoctrungnam:20200730135227j:plain

Đặc điểm của nước đun sôi để nguội

Khi đun sôi nước có thể tiêu diệt 1 số sinh vật gây hại nhưng cũng có một số nhược điểm nhất định

Đun sôi nước ở nhiệt độ cao làm cho nước bị biến đổi cấu trúc tư nhiên, làm giảm oxy và các yếu tố vi lượng khiến cho người uống nước này lâu tiêu hơn.

Nước đun sôi để nguội để lâu nên khi uống sẽ gây đau bụng.

Nước đun sôi để nguội chỉ tốt khi bạn sử dụng trong ngày, tốt nhất là chỉ dùng sau 2 giờ đun sôi để tránh uống phải nước thiu.

Khi uống nước đun sôi, bạn cần phải đun sôi và tốn thời gian chờ đợi nước nguội.

Đặc điểm của máy lọc nước

Với nguồn nước qua máy lọc nước sử dụng công nghệ như Nano, RO để loại bỏ các vi sinh vật, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải uống nước thiu.

Máy lọc nước uống nóng lạnh trực tiếp là nguồn nước tinh khiết, đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng oxy và hidro có trong nước.

Bạn có thể sử dụng nước mọi lúc mọi nơi là không cần phải chờ nước nguội.

===>> Xem thêm: nước lọc hay nước đun sôi tốt hơn

Nước từ máy lọc nước có thể uống trực tiếp được không?

f:id:locnuoctrungnam:20200416122901j:plain

Với máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano

Máy lọc nước Nano sử dụng khe lọc 5 nanomet lọc gần như hoàn toàn các chất độc hại và kim loại nặng để cho ra nguồn nước sạch. Đặc biệt là vẫn giữ lại các khoáng chất có trong nước.

Với máy lọc nước sử dụng công nghệ RO

Với cơ chế lọc và khử mùi, tạp chất hữu cơ bởi 3 bộ lọc thô và màng thẩm thấu ngược RO có kích thước khe hở vô cùng nhỏ, cho phép các phần tử nước đi qua thì nước lọc ra từ máy lọc RO là nước tinh khiết.

===>> Xem thêm: máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ

Nước đã qua xử lý từ máy lọc có thể đun sôi được không?

Trường hợp bạn không yên tâm khi sử dụng nguồn nước trực tiếp từ máy lọc nước thì có thể đun sôi. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo dụng cụ đun nấy an toàn, không sử dụng các loại dụng cụ nhựa tái chế chất lượng kém, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của trẻ nhỏ.

Nước đã đun sôi nên được dùng hết trong 24 giờ, tối đa là 36 giờ tích trữ vì để càng lâu vi khuẩn sẽ nhanh chóng có cơ hội phát sinh trong nước. Đồng thời lượng oxi trong nước sẽ bốc dần đi, các chất hữu cơ sẽ bị phân giải, các chất vô cơ sẽ lắng xuống rất gây hại cho sức khỏe khi dùng.

Bạn không nên đổ nước mới đun sôi vào nước cũ còn dư. Nó là nguyên nhân làm cho vi khuẩn phát triển mạnh và sinh ra nấm mốc, uống vào sẽ có hại cho sức khỏe.

Với những thông tin trên, bạn đã biết được máy lọc nước có thể uống trực tiếp được không. Gia đình bạn vẫn có thể đun sôi nước để sử dụng nhưng cần nhớ một số thông tin lưu ý bên trên.

===>> Xem thêm: Nên uống nước lọc hay nước đun sôi từ máy lọc nước