Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Những điều cần chú ý khi lựa chọn máy lọc nước cho gia đình

Ngày nay, máy lọc nước được nhiều gia đình sử dụng nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nước, bảo vệ sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp mua phải máy lọc nước giả, kèm chất lượng. Vì thế, bạn nên chú ý một số điều khi chọn mua máy lọc nước gia đình.

f:id:locnuoctrungnam:20200911163231j:plain

Mua máy lọc nước cho gia đình

Máy lọc nước không phải bình lọc nước

Nhiều người nhầm lẫn giữa máy lọc nước và bình lọc nước, chủ quan uống nước trực tiếp từ bình lọc nước làm ảnh hưởng tới sức khỏe mà không biết rằng chất lượng nguồn nước cho ra của sản phẩm hoàn toàn khác nhau.

Bình lọc nước có quy trình lọc thô sơ hơn máy lọc.  Vì thế, trước khi cho nước vào bình lọc, bạn phải đun sôi kỹ, nếu không khi uống vào sẽ dễ bị tiêu chảy, sỏi thận, …

Khi sử dụng máy lọc nước, bạn có thể hoàn toàn yên tâm uống nước tinh khiết đã lọc qua máy mà không cần phải đun sôi. Máy có thể lọc sạch các loại vi khuẩn, virus, độc tố, các hợp chất kim loại nặng gây hại cơ thể.

===>> Xem thêm: máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ với 6 mẫu đáng mua

Tìm hiểu đặc điểm nguồn nước để chọn công nghệ lọc thích hợp

Nguồn nước ở nước ta rất đa dạng như nước giếng, nước máy, sông, hồ, nước mưa, … mỗi gia đình sử dụng nguồn nước khác nhau để sinh hoạt nên chúng ta phải biết rõ loại nước nhà mình đang dùng nhằm chọn máy lọc nước thích hợp.

Máy lọc nước có 2 công nghệ lọc phổ biến là công nghệ lọc RO và công nghệ lọc Nano.

Đối với công nghệ lọc RO, bạn có thể sử dụng cho tất cả loại nước. Công nghệ RO lọc kỹ, loại bỏ các độc tố gây hại, đôi khi loại bỏ luôn khoáng chất có trong nước nên công nghệ RO thích hợp với những gia đình dùng nước giếng, sống, hồ, nước mưa có lượng kim loại nặng, vi khuẩn nhiều.

Công nghệ lọc Nano kén nguồn nước, chủ yếu sử dụng cho nước máy. Tuy nhiên, công nghệ Nano có ưu điểm là cho ra nguồn nước tinh khiết nhưng vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên có trong nước.

Phân biệt lõi lọc thật và giả

Lõi lọc nước là bộ phận quan trọng trong máy lọc nước, quyết định chất lượng nước đầu ra của máy. Vì thế, chú ý chọn kỹ lõi lọc nước. Thông thường, lõi lọc thật có thiết kế đẹp mắt, bề mặt lõi sờ thấy mịn và đều nhau.

Đặc biệt, bề mặt lõi máy lọc nước thật khi bạn nhỏ nước vào, nước thấm nhanh. Ngược lại, lõi lọc máy lọc nước giả có bề mặt không mịn, không đều, sờ vào như bột phắn, nước thấm chậm. Lõi lọc nước thật có niêm phong của hãng, khi gắn vào bình lọc nước rất khớp.

Lựa chọn máy lọc nước có thương hiệu uy tín

Bạn có thể tham khảo máy lọc nước uống nóng lạnh từ các thương hiệu lớn, qua bạn bè, người thân đã từng sử dụng. Hoặc bạn đến ngay công ty Lọc Nước Trung Nam để được tư vấn về các loại máy lọc nước.