Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Bản chất của máy lọc nước giá rẻ

Sự xuất hiện của máy lọc nước uống nóng lạnh giá rẻ trên thị trường hiện nay đã làm cho người tiêu dùng trở nên lo lắng khi sử dụng loại máy này. Cho tới thời điểm này, máy lọc nước uống đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong gia đình hiện đại. Bởi vì nước cần thiết cho cơ thể và sinh hoạt của con người.

Thực tế cho thấy, những vấn đề xảy ra xung quanh thiết bị này bao giờ cũng nóng bỏng. Các cửa hàng kinh doanh thiết bị lọc nước đánh vào tâm lý người tiêu dùng mua đồ giá rẻ. Chính vì thế, nhiều người tiêu dùng tưởng rằng mình tiết kiệm được chút ít chi phí.

Nhưng thực tế, người tiêu dùng phải ngậm đắng nuốt cay khi phát hiện ra chất lượng của máy không được như người bán hàng quảng cáo. Vậy bản chất của thiết bị này là gì ? Nó ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng ra sao.

Bản chất của máy lọc nước giá rẻ

f:id:locnuoctrungnam:20200416122901j:plain

Thông thường máy lọc nước giá rẻ là hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng do các đơn vị không có tên tuổi và uy tín trên thị trường cung cấp. Đa số linh kiện được nhập từ Trung Quốc và lắp rắp tại Việt Nam.

Có những trường hợp một số đơn vị nhập vỏ ngoài máy lọc nước chính hãng nhưng linh kiện bên trong đã thay bằng linh kiện kém chất lượng.

Máy lọc nước giá rẻ

Có 1 số thực tế là những chiếc máy lọc nước này không có chế độ bảo hành hoặc chế độ bảo hành không rõ ràng. Nếu trong quá trình sử dụng người tiêu dùng thường xuyên gặp sự cố và sẽ không được hỗ trợ kịp thời sẽ ảnh hưởng tới nguồn nước đầu ra và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người sử dụng.

Xem thêm: ưu điểm của máy lọc nước RO

Ảnh hưởng của máy lọc nước giá rẻ tới sức khỏe người dùng

f:id:locnuoctrungnam:20200413173315j:plain

Sử dụng sản phẩm lọc nước nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc sẽ làm cho người tiêu dùng mất tiền, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người như một số bệnh về huyết áp, tim mạch, các bệnh về da,…

Khi mua các loại máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ về sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn nước. Vì bản thân thiết bị này đã không đảm bảo chất lượng, không đạt tiêu chuẩn. Do đó, nguồn nước đã không được lọc mà lại còn ô nhiễm nên gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn.

Những linh kiện cần thiết có thể dễ dàng thay thế như lõi lọc thì gần như thường xuyên có hàng nhái, hàng kém. Các lõi lọc này thường không lọc được các tạp chất có trong nguồn nước nên nguồn nước sau khi qua các lõi này sẽ giữ nguyên hoặc có thể sẽ bị ô nhiễm nặng hơn.

Có 1 điều cần lưu ý rằng, bất cứ sản phẩm nào khi được đưa ra thị trường thì giá thành đến tay người tiêu dùng đã bao gồm các chi phí sản xuất liên quan của nhà sản xuất. Nếu cửa hàng hoặc đại lý nào bán một chiếc máy lọc nước giá rẻ, một phần nguyên nhân là do thiết bị đó đã sử dụng linh kiện kém chất lượng. Mà nếu linh kiện kém chất lượng sẽ dẫn đến tuổi thọ máy sẽ bị ngắn, nhanh hỏng, tốn kém chi phí sửa chữa.

Vậy để cho 1 sản phẩm máy lọc nước RO chính hãng, chất lượng, người tiêu dùng nên đến các cửa hàng, đại lý ủy quyền có uy tín. Chỉ những nơi này mới cung cấp các sản phẩm lọc nước có thương hiệu và hàng chính hãng cho người sử dụng lựa chọn.

Xem thêm: Lựa chọn máy lọc nước uống nóng lạnh giá rẻ