Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

4 sai lầm về máy lọc nước RO mà nhiều người mắc phải

Máy lọc nước đã trở thành 1 thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng vẫn còn nhiều hiểu lần về máy lọc nước. Hãy cùng nhau xem qua để hiểu rõ và sử dụng máy lọc nước uống nóng lạnh tối ưu nhất.

Nước từ máy lọc nước không thể uống trực tiếp

Nhiều người nghĩ rằng nước lọc ra từ máy thì không sạch nên thường đun sôi lại. Nhưng nước sau khi lọc đã là nước tinh khiết có thể uống trực tiếp.

f:id:locnuoctrungnam:20200730135227j:plain

Số lõi lọc càng nhiều thì nước càng được làm sạch

Chất lượng của nước phụ thuộc vào độ sạch của nguồn nước đầu vào và khả năng hoạt động của bộ lọc. Còn những lõi lọc tiếp theo thường là tăng cường khoáng chất, tăng tính năng cho lõi lọc chính. Do đó, bạn hãy tham khảo các thông tin về lõi lọc bổ sung để mua 1 chiếc máy lọc nước phù hợp.

Máy lọc nước mua 1 lần dùng được vài năm mà không cần thay lõi lọc

Điều này không hoàn toàn đúng. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, tùy theo loại nước đầu vào mà bạn cần thay lõi lọc. Hiện tại, tùy theo mỗi nhà sản xuất mà thời gian thay các lõi lọc đều được công bố nên bạn hãy thay lõi lọc định kỳ theo thời hạn sử dụng để đảm bảo sức khỏe.

f:id:locnuoctrungnam:20200303164632p:plain

Máy lọc nước Nano tốt hơn máy lọc nước RO

Công nghệ lọc nước hiện tại được chia thành 2 loại chính

  • Công nghệ RO
  • Công nghệ Nano

Tùy theo nguồn nước đầu vào của gia đinh bạn và một vài yếu tố khác để tìm ra máy lọc nước phù hợp.

Máy lọc nước RO

Nguồn nước: Lọc được với tất cả các nguồn nước (với nguồn nước nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc).

Chất lượng nước: Uống được ngay sau khi lọc, nước sẽ loại bỏ hết các tạp chất, vi khuẩn, khoáng chất sau khi qua lõi số 4, và được bổ sung khoáng có lợi với những lõi từ 5 - 10.

Tỉ lệ lọc nước: Tỉ lệ nước tinh khiết thu được khoảng 30% - 70%.

Có dùng điện không ?: Có dùng điện và trong trường hợp mất điện, bình chứa  khoảng 10 lít của máy vẫn đủ dùng được cho gia đình bạn (4 người/ngày).

Máy lọc nước Nano

Nguồn nước: Lọc được nước máy. Không lọc được nước phèn, nước sông, nước lợ, nước giếng,... với nguồn nước nhiễm mặn, máy sẽ không lọc được vị mặn trong nước.

Chất lượng nước: Uống được ngay sau khi lọc, giữ lại các khoáng chất tự nhiên (nhưng sẽ có khoáng chất có lợi và có hại).

Tỉ lệ lọc nước: Nước sau lọc thu được 100%.

Có dùng điện không: không dùng điện

=======

Xem thêm

  1. Bản chất của máy lọc nước giá rẻ
  2. Ưu điểm của máy lọc nước RO