Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua máy lọc nước cho gia đình

Hơn 70% cơ thể con người là nước. Nếu không đảm bảo lượng nước đi vào cơ thể thì sẽ dẫn đến những nguy hại lớn cho sức khỏe. Với tình trạng hiện nay, nguồn nước ở nhiều nơi bị ô nhiễm, các gia đình phải tìm đến những chiếc máy lọc nước như một giải pháp hiệu quả.

Vậy làm sao để lựa chọn được máy lọc nước đảm bảo chất lượng và an toàn nhất cho gia đình. Tham khảo ngay 5 tiêu chí bên dưới này nhé.

Dựa vào mục đích sử dụng

Xác định rõ nhu cầu sử dụng máy lọc nước để lựa chọn loại máy tương thích. Nếu dùng nước để sinh hoạt như tắm, giặt giũ …. Thì nên lựa chọn máy lọc nước với công suất lớn. Nếu chỉ dùng để nấu ăn, pha chế thì nên lựa chọn các máy lọc nước uống trực tiếp.

Kiểu dáng sản phẩm

Các gia đình hiện nay, rất chú trọng đến kiểu dáng sản phẩm, màu sắc, kích thước của máy lọc nước. Bên cạnh đó, không gian lắp đặt cũng được quan tâm. Với không gian chật hẹp, gia đình nên lựa chọn máy lọc nước có thiết kế nhỏ, dễ lắp đặt.

Lựa chọn công nghệ lọc

Hiện nay, trên thị trường có nhiều công nghệ lọc nước như công nghệ lọc nước RO, công nghệ lọc nước Nano, công nghệ lọc nước UF.

Chi phí

Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn máy lọc nước phù hợp. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng, các dòng máy lọc nước đều có chất lượng và độ tin cậy tương đương nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các máy phổ biến trên thị trường.

Lựa chọn thương hiệu

Trên thị trường có nhiều thương hiệu lọc nước bị làm giả. Người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng được đông đảo nhiều người tiêu dùng biết tới. Hoặc bạn có thể tham khảo qua máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp tại https://locnuoctrungnam.com/san-pham/may-loc-nuoc-nong-lanh-truc-tiep-gia-re

Với 5 tiêu chí trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm máy lọc nước như ý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch cho gia đình.

--------

Xem thêm các liên kết khác