Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Nên mua nệm cao su hay nệm bông ép?

Nệm bông ép và nệm cao su là 2 dòng nệm đang được ưa chuộng trên thị trường. Nhân điều này lại khiến người tiêu dùng phân vân không biết chọn loại nệm nào tốt.

Vậy nên mua nệm cao su hay nệm bông ép? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết được câu trả lời và chọn cho mình được loại nệm phù hợp nhé!

Bạn cần mua nệm giá rẻ tại HCM tham khảo ngay tại đây

1, Nệm cao su

Nệm cao su có 2 dòng (nệm cao su thiên nhiên và nệm cao su nhân tạo) với ưu điểm là độ đàn hồi cao và rất bền. Hơn nữa, nệm cao su còn có khả năng giữ cho xương sống trong tư thế thẳng, tạo lực nâng đỡ từng đường cong cơ thể. Đồng thời với những lỗ nhỏ giúp nệm luôn thoáng khí, giúp điều hòa thân nhiệt nên có thể sử dụng trong cả mùa nóng.

f:id:locnuoctrungnam:20191108174649j:plain

Tuy nhiên, nhược điểm của nệm cao su so với nệm bông ép chính là mức giá thành của nệm cao su cao hơn. Ngoài ra, nệm cao su khá nặng và cồng kềnh nên việc vận chuyển không dễ dàng và nếu muốn vệ sinh nệm cũng tốn nhiều thời gian và công sức hơn. 

2, Nệm bông ép

Vậy nên mua nệm cao su hay nệm bông ép, thì bạn hãy cùng tiếp tục tìm hiểu dòng nệm bông ép nhé!

Phát Đạt chuyên cung cấp nệm khách sạn giá rẻ tại tphcm uy tín chất lượng

Nệm bông ép với cấu tạo lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và thường được thiết kế dưới dạng nệm gấp nên có ưu điểm là rất gọn nhẹ, không gây dị ứng, độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng dài. Một ưu điểm khác của nệm bông ép chính là giá cả vô cùng hợp lý. Hầu hết các loại nệm chất lượng tốt cũng chỉ có giá từ 1,5 - 4 triệu đồng, tùy thuộc vào độ dày, kích thước cũng như thương hiệu nệm.

f:id:locnuoctrungnam:20191108174701j:plain

Ngoài những ưu điểm trên thì dòng nệm bông ép vẫn còn một số nhược điểm như cứng, không tạo cảm giác êm ái khi nằm. Nếu bạn yêu thích dòng nệm êm ái thì đây không phải là dòng nệm phù hợp. Ngoài ra nệm bông ép cũng không không thích hợp khi sử dụng trong mùa hè vì khả năng thoáng khí hạn chế.

3, Vậy nên mua nệm cao su hay nệm bông ép?

Nệm cao su có giá cao hơn nhiều so với nệm bông ép. Tuy nhiên xét về  nhiều khía cạnh, điều này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà nệm cao su mang lại. Đặc biệt là khả năng hỗ trợ cột sống ưu việt hơn đệm bông ép, phù hợp đối với những bệnh cột sống,…

f:id:locnuoctrungnam:20191108174714j:plain

Nếu bạn có điều kiện kinh tế trung bình và thấp, thì nệm bông ép lẽ là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, nệm bông ép được thiết kế gọn nhẹ nên cho phép người dùng dễ dàng tối ưu hóa không gian sống trong gia đình, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích nhỏ.

Tóm lại, những thông tin vừa trình bày trên bạn đã biết được câu trả lời nên mua nệm cao su hay nệm bông ép để chọn được cho mình chiếc nệm phù hợp rồi phải không. Nếu muốn mua được chiếc nệm tốt, bạn nên tới trực tiếp Showroom: Hệ Thống Nệm Phát Đạt để được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sức khỏe của bạn trước khi quyết định mua nhé!

Chúc quý hàng lựa chọn được chiếc nệm ưng ý nhất!

Xem thêm: https://nemgiarehcm.com/tin-tuc/nem-thang-loi-la-gi-va-nem-thang-loi-co-tot-khong-47.html