Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay là không

Hiện nay, nhằm đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình hầu như mỗi nhà đều trang bị một thiết bị lọc nước. Nhưng liệu rằng có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước không. Và nước này có thật sự an toàn vẫn là vấn đề khiến nhiều gia đình băn khoăn.

Đọc thêm: 

https://locnuoctrungnam.com/tin-tuc/bao-lau-la-thoi-gian-thay-loi-loc-nuoc-hop-ly-nhat.html

f:id:locnuoctrungnam:20190719171838p:plain

Uống nước đun sôi để nguội có tốt không?

Bên cạnh sử dụng nước từ máy lọc thì cũng có nhiều gia đình dùng nước đun sôi để nguội. Nước xử lý qua máy lọc và nước đun sôi để nguội đều có các đặc điểm riêng. Cụ thể:

  • Nước xử lý với máy lọc sẽ loại bỏ được vi khuẩn, tạp chất đảm bảo được độ an toàn, sạch sẽ và tinh khiết theo các tiêu chuẩn nước uống trực tiếp.
  • Nước được đun sôi đến 100 độ C cũng sẽ tiêu diệt được các vi khuẩn gây hại.

Tuy nhiên còn một điểm hạn chế của nước đun sôi để nguội mà không phải ai cũng biết. Khi đun sôi đến 100 độ các vị khuẩn sẽ không bị tiêu diệt hoàn toàn. Thực tế cho thấy nhiều vi khuẩn có khả nặng tồn tại ở nhiệt độ cao hơn. Hơn nữa đun sôi nước có thể làm những khoáng chất có lợi bốc hơi và biến chất.

f:id:locnuoctrungnam:20190719171854p:plain

Với nhữngg nghiên cứu, việc đun sôi nước chỉ tiêu diệt một số vi khuẩn chứ không loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn có hại. Sau khi đun sôi một thời gian ngắn, xác của các vi khuẩn này phân huỷ trong nước biến thành chất hữu cơ. Việc này lại đồng thười tạo môi trường thuận lợi cho quá trình tái nhiễm khuẩn xảy ra. Do đó nếu được hỏi “uống nước đun sôi để nguội có tốt không” thì câu trả lời là vẫn được nhưng chỉ nên sử dụng trong 24 giờ kể từ lúc đun sôi. Hơn nữa lúc này này lượng oxy trong nước cũng bốc hơi dần, chất hữu cơ phân giải, chất vô cơ lắng xuống sẽ gây hại lớn đến sức khoẻ người dùng. Đặc biệt đối với nguồn nước nhiễm kim loại nặng như canxi, chì, mangan, asen… đun sôi cũng không thể loại bỏ được các ion kim loại này. Chúng là những kẻ thù nguy hiểm có nguy cơ gây bệnh nặng nếu sử dụng trong thời gian dài.

Xem thêm nước nhiễm chì ảnh hưởng đến sức khoẻ con người như thế nào nhé

Dùng máy lọc nước loại nào tốt đảm bảo sức khoẻ gia đình

Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước? Nước từ máy lọc có thể uống trực tiếp và an toàn. Tuy nhiên loại máy lọc phải được cấp chứng nhận quy chuẩn về nước uống trực tiếp.

f:id:locnuoctrungnam:20190719171912p:plain

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước lớn nhỏ. Tuy nhiên máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp KingPure sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng. Vừa đảm bảo nguồn nước sạch vừa có nước nóng lạnh sử dụng khi cần thiết. Và đặc biệt chi phí của máy vô cùng hợp lý với các hộ gia đình. Cùng tham khảo tại website: https://locnuoctrungnam.com/