Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nào tốt ?

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nào tốt chính là thắc mắc nhiều khách hàng hiện nay. Hãy xem qua bài viết này để biết được tại sao máy lọc nước được nhiều người ưa chuộng vậy.

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp ?

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp giá rẻ là sự tích hợp của máy lọc nước nóng và lạnh. Sử dụng trực tiếp nguồn nước sinh hoạt chứ không dùng bình 20L.

Là máy lọc nước 2 trong 1, có đầy đủ chức năng. Cơ chế hoạt động hoàn toàn giống với máy lọc nước nóng lạnh thông thường. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khác quyết định máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nào tốt.

f:id:locnuoctrungnam:20200303164632p:plain

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp

Điểm khác biệt của dòng máy lọc nước nóng lạnh

Cấu tạo tương tự máy lọc nước nóng lạnh gồm khay chứa, bộ phận lọc, cây vòi nước … Nước sau khi lọc sẽ được chia thành 2 phần vào 2 cây nước và lạnh.

Cây nước nóng nhờ vào hệ thống đun sôi bằng role. Cây nước lạnh được làm lạnh bằng các block làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Điểm khác biệt chính là sử dụng trực tiếp nguồn nước sinh hoạt, chứ không phải bình 20L nước. Không phải thay nước thường xuyên. Nước sinh hoạt được lọc sạch tất cả các tạp chất, vi khuẩn thông qua hệ thống lọc RO, màng lọc chất lượng.

f:id:locnuoctrungnam:20200303164716p:plain

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp

Nước sau khi lọc được xử lý triệt để các vi sinh có hại, đảm bảo sức khỏe. Hệ thống lọc chất lượng, hiện đại sẽ được khách hàng đánh giá cao. Do đó, thương hiệu đã không ngừng cải tiến công nghệ.

Xem thêm: máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nào tốt nhất hiện nay

Có nhiều loại máy lọc nước nóng lạnh giá rẻ tốt, nhưng phải kể đến thương hiệu kingpure. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng gọn, đẹp, phù hợp với gia đình.

Sản phẩm này có thể thay thế được 1 chiếc tủ lạnh, 1 máy nước nóng vì tốc độ lọc nước tức thì, thay đổi nhiệt độ nước nhanh chóng.

Một số ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp kingpure

  • Tiện dụng, nhanh chóng, chỉ mất 5 phút cho 1 ly café nóng hổi.
  • Thiết kế hiện đại, chất liệu vỏ inox sang trọng, phù hợp với mọi không gian
  • Công nghệ lọc RO làm sạch nước sinh hoạt và an toàn cho người sử dụng.
  • Loại bỏ vi khuẩn với 3 lõi lọc thô, màng lọc RO và công nghệ bạc nano.
  • 2 vòi lấy nước nóng lạnh riêng biệt, nguồn nước đạt chuẩn.
  • Đèn led hiển thị màu dễ nhận biệt vòi nước nóng, lạnh. Rất an toàn cho trẻ em.
  • Vòi khóa nước nóng đảm bảo an toàn.

Chọn máy lọc nước uống nóng lạnh kingpure với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và phân khúc giá đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.