Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Máy lọc nước nano là gì ? Giá bao nhiêu ?

Máy lọc nước nano là dòng sản phẩm được nhiều người săn đón. Nhưng như vậy, không phải ai cũng biết máy lọc nước nano là gì, giá bao nhiêu, thậm chí là loại nào tốt. Bài viết này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp theo công nghệ nano.

Máy lọc nước nano là gì ?

Công nghệ nano được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này có kích thước lọc rất nhỏ từ 1 – 10 nanomet nên khả năng loại bỏ mọi vi khuẩn, virus độc hại mang lại nguồn nước tinh khiết cho bạn.

f:id:locnuoctrungnam:20200416122901j:plain

Bên cạnh đó, hầu hết các máy lọc nước nano đều sử dụng công nghệ lọc 4 in 1 gồm các lõi lọc

  • Lõi lọc cơ học
  • Lõi lọc cơ chế hấp thụ
  • Lõi lọc cơ chế trao đổi ion
  • Lõi lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc

Mỗi lõi lọc đều có những chức năng riêng góp phần đem lại nguồn nước sạch tinh khiết nhưng vẫn giữ được các chất khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Ưu điểm của máy lọc nước Nano

Được đánh giá là công nghệ tiên tiến nên máy lọc nước nano sở hữu nhiều tính năng ưu điểm vượt trội đáng như

  • Nếu các dòng máy RO có khả năng lọc triệt để và không giữ lại khoáng chất có lợi cho cơ thể thì công nghệ Nano giúp người tiêu dùng được phép thưởng thức nguồn nước sạch tinh khiết có vị ngọt tự nhiên.
  • Máy lọc nước nano không đùng điện, không có nước thải nên sẽ là giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người tiêu dùng.
  • Máy lọc nước nano có trọng lượng tương đối nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Công suất đạt mức 90 – 100 lít/giờ. Đây là công suất cực lớn. Do đó, máy có thể sử dụng trong gia đình đông người, trường học, bệnh viện,…
  • Nước từ máy nano đạt chuẩn an toàn về nguồn nước sạch uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.
  • Máy lọc nước công nghệ nano có giá đa dạng, không quá cao nên phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Bên cạnh những ưu điểm thì không thể tránh khỏi những nhược điểm như máy khá cồng kềnh nguồn nước đầu vào, tuổi thọ lõi lọc thấp hơn máy RO. Nếu nguồn nước đầu vào yếu thì máy không hoạt động được, chi phí thay lõi lọc cao.

Máy lọc nước nano nào tốt nhất hiện nay ?

f:id:locnuoctrungnam:20200416123003j:plain

Đây là câu hỏi mà không ít người quan tâm. Thật khó để lựa chọn và đánh giá máy lọc nước uống nóng lạnh nào tốt nhất. Vì mỗi thương hiệu sẽ có ưu nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể tìm ra một loại máy lọc nước tốt nhất, phù hợp với gia đình mình nhất.