Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Các dòng máy lọc nước nóng lạnh của Nhật Bản

Nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống trong việc sử dụng nước sạch, là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Máy lọc nước Nhật Bản được khá nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, lọc nước Trung Nam sẽ giới thiệu cho bạn các dòng máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất.

f:id:locnuoctrungnam:20200303164632p:plain

1, Máy lọc nước Nhật Bản giá bao nhiêu ?

Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm với những ai đang tìm hiểu về dòng máy lọc nước này :

Máy lọc nước điện giải

90% các dòng máy lọc nước nhập khẩu Nhật là những loại máy lọc nước điện giải. Mức giá của những dòng máy này thường giao động từ 22 – 150 triệu. Mức giá khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều gia đình sẵn sàng chi ra một khoảng chi phí lớn để sở hữu một chiếc máy điện giải của Nhật. Đó chính là những gì mà máy đem lại sự tuyệt vời cho sức khỏe người dùng.

Một số đặc tính có trên máy

  • Giàu tính kiềm tự nhiên
  • Chống oxy hóa mạnh
  • Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ
  • Giàu khoáng tự nhiên

Máy lọc nước công nghệ RO

Bên cạnh các dòng máy điện giải cao cấp thì các dòng máy lọc nước nóng lạnh công nghệ RO của Nhật cũng được đánh giá cao. Các sản phẩm này chiếm tỉ lệ 10% còn lại nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Mức giá của các dòng máy lọc nước nóng lạnh công nghệ RO này thường khá dễ chịu. Dao động trong tầm 5 – 10 triệu.

2, Máy lọc nước Nhật Bản có tốt không ?

Đây cũng là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Nhật Bản không chỉ là giải pháp để người dùng có được nguồn nước sạch. Nó còn tạo ra nước hydrogen cung cấp chất khoáng tự nhiên mà còn giúp cho cơ thể hấp thu dễ dàng hơn.

Một số loại máy ion kiềm có khả năng tạo ra 5 loại nước với các độ Ph khác nhau để dùng cho nhiều mục đích như để uống, pha sữa, nấu ăn, …..

Không chỉ tại Nhật và Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng các dòng máy lọc nước nóng lạnh của Nhật.

3, Máy lọc nước Nhật Bản loại nào tốt nhất ?

Không ít người đặt ra câu hỏi này khi đang có ý định sử dụng máy lọc nước uống nóng lạnh thương hiệu Nhật.

Để đánh giá máy lọc nước tốt nhất từ Nhật thì đó chính là dòng máy điện giải cao cấp với mức giá hàng trăm triệu với khả năng tạo ra nước hydrogen. Tuy nhiên, mức giá đi đôi với chất lượng. Sức khỏe là quý giá và việc chăm sóc sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm.

Với lẽ đó thì không ít gia đình chi một khoản phí lớn để có được một chiếc máy lọc nước cao cấp. Hai thương hiệu máy lọc nước ion tiêu biểu nhất là kangen và Panasonic.

Học cách chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc sử dụng nước sạch. Máy lọc nước nóng lạnh của Nhật là cách mà bạn có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và cả gia đình tốt hơn.

Xem thêm: Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nào tốt

=========

LỌC NƯỚC TRUNG NAM

Văn Phòng: 20 Đường Số 2, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 2/7 Phạm Qúy Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM

Tel: 028. 3813 4013 - 028.3812 2727

Hotline: 0919.460 555 - 0909.866 889

Email: locnuoctrungnam@gmail.com