Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Cách chọn kích thước nệm cho 2 người nằm

Nệm là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ không thể thiếu trong các không gian nghỉ ngơi, thư giãn của các hộ gia đình Việt. Tuy nhiên, việc lựa chọn nệm ngoài các yếu tố về chất lượng, giá thành, thương hiệu thì kích thước nệm cũng là một yếu tố quan trọng cần quan tâm. 

f:id:locnuoctrungnam:20191026132753j:plain

Bởi vì, nếu không chọn được kích thước nệm phù hợp sẽ mất rất nhiều thời gian thay đổi hay chi phí phát sinh không đáng có. Do đó bạn nên tìm hiểu cách chọn kích thước nệm sao cho phù hợp nhất, Đặc biệt là cách chọn kích thước nệm cho 2 người nằm.

Tìm kiếm đơn vị cung cấp nệm ở quận 1 uy tín hãy chọn Phát Đạt. 

Nệm kích thước 1m8

Nệm 1m8 khá rộng rãi và phù hợp với kích thước nệm cho 2 người nằm hoặc 2 người nằm cùng 1 em bé. Cỡ nệm này rất thích hợp với những người có thói quen cử động nhiều khi ngủ, và cũng ít làm ảnh hưởng đến người nằm bên.

Với kích thước này, bạn nên đo đạc kích thước phòng ngủ của mình trước, và sắp xếp sẵn mọi thứ để chuẩn bị đón nệm mới về. Phòng ngủ của bạn nên có kích thước từ 15m2 trở lên để còn có có không gian cho các nội thất khác, cùng với lối đi thoải mái trong phòng, đồng thời để căn phòng có đủ không gian “thở”, đem đến một giấc ngủ thoải mái.

f:id:locnuoctrungnam:20191026132809j:plain

Nệm kích thước 1m6

Nệm kích thước 1m6, vừa có đủ không gian cho cả 2 người nằm với 80cm mỗi người. So với độ rộng trung bình của vai người trưởng thành là 30 - 45cm, mỗi người đều có một không gian vừa đủ thoải mái cho mình và cũng không quá xa cách.

Ngoài ra, kích thước này phù hợp với diện tích phòng dưới 15m2, mà bạn có thể sắp xếp nệm cùng với vài món đồ nội thất cơ bản.

Cùng điểm danh 6 mẫu nệm khuyến mãi đáng mua nhất 2019 của Phát Đạt để chọn được sp tốt nhất

Nệm kích thước 1m4

Nệm kích thước 1m4 cho 2 người nằm không quá to, cũng không quá nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn thích sự rộng rãi thì nệm 1m4 không phù hợp cho lắm. Vì 2 người cùng nằm trên nệm, mỗi người sẽ chỉ có khoản 70cm, so với độ rộng vai trung bình từ 30-45cm, thì việc nằm 2 người sẽ dễ đem lại cảm giác khó chịu hay thậm chí thức giấc giữa chừng do những va chạm trong giấc ngủ.

Một số tiêu chí khi mua nệm kích thước cho 2 người nằm

Khi mua nệm, bạn phải lưu ý xem xét xem nệm có thể chịu được sức nặng bao nhiêu kg.

Khi chọn nệm, bạn hãy xem xét về độ đàn hồi của nệm tránh bị xẹp lún khi trẻ đùa chơi.

Nên chọn kích thước nệm cho 2 người nằm có độ cứng vừa phải, khả năng nâng đỡ tốt, không quá lún, không quá mềm, giúp bảo vệ giấc ngủ và cột sống của tất cả những người nằm.

f:id:locnuoctrungnam:20191026132829j:plain

Chọn nệm có kích thước khớp với giường có sẵn, nếu lớn hơn sẽ gây chông chênh khi nằm, nhỏ hơn sẽ khiến người nằm không thoải mái. Với nệm ngủ trải trên sàn, không nên quá nhỏ hoặc quá rộng, kích thước khoản 1m4 -1m6 là phù hợp.

Đọc thêm: https://locnuoctrungnam.hatenablog.com/entry/2019/10/23/190538

 

Mong rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ kích thước nệm cho 2 người nằm, để lựa chọn được chiếc nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng với không gian phòng ngủ của mình. Một chiếc nệm tốt không chỉ có kích thước phù hợp mà phải đảm bảo hàng chính hãng, thì mới có thể chăm sóc giấc ngủ của người dùng tốt. Chính vì thế, hãy lựa chọn sản phẩm nệm Kim Cương, Vạn Thành, Liên Á… được đơn vị Phát Đạt cung cấp, mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất về một giấc ngủ sâu, thoải mái và hoàn hảo.