Máy lọc nước nóng lạnh Trung Nam

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT TRUNG NAM chuyên tư vấn & cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp & dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chất lượng quốc tế dành cho doanh nghiệp và gia đình.

Cách nhận biết nước nhiễm phèn ngay tại nhà

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nóng sốt. Vấn đề nhiễm bẩn nguồn nước, người dân thiếu nước sạch đang ngày càng trầm trọng. Ở những vùng quê nghèo nước nhiễm phèn vẫn chưa có biện pháp xử lý và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ, đời sống của người dân. Hôm nay Lọc Nước Trung Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu cách nhận biết nước nhiễm phèn ngay tại nhà.

Cách lọc nước giếng khoan phổ biến hiện nay các bạn đã biết chưa? Xem ngay bài viết sau để bảo vệ sức khoẻ gia đình nhé!

f:id:locnuoctrungnam:20190611183259j:plain

Cách nhận biết nước nhiễm phèn

Tác hại của nước giếng khoan bị nhiễm phèn

Nước nhiễm phèn khi nếm sẽ thấy vị chua nhẹ, dễ khiến cho quần áo bị ố vàng khi gặt. Các thiết bị sử dụng nước này cũng dễ bị hoen ố. Hơn nữa nước nhiễm phèn với nồng độ cao có mùi tanh rất khó chịu.

f:id:locnuoctrungnam:20190611183336j:plain

Cách nhận biết nước nhiễm phèn

Theo những tài liệu nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, nước nhiễm phèn không hề an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng nước nhiễm phèn trong sinh hoạt hàng ngày, sẽ khiến da khô, phồng và bị tróc. Ngoài ra nếu sử dụng các loại nước này để ăn uống nấu nước thì sẽ rất dễ mắc các chứng đường ruột, nặng hơn là ung thư.

f:id:locnuoctrungnam:20190611183350j:plain

Cách nhận biết nước nhiễm phèn

Do đó để bảo vệ sức khoẻ người dùng, lọc nước Trung Nam sẽ hướng dẫn bạn nhận biết nước nhiễm phèn ngay tại nhà. Sau đây sẽ là 2 cách đơn giản.

>>> Xem thêm: 

https://locnuoctrungnam.hatenablog.com/entry/2019/05/23/161543

Các cách nhận biết nước nhiễm phèn

Cách nhận biết nước nhiễm phèn thứ nhất là sử dụng nhựa chuối. Bạn có thể sử dụng ít mủ chuối nhỏ vào nước. Nếu màu nước chuyển sang đậm thì chắc chắn bạn có thể khẳng định nước đó đã nhiễm phèn.

f:id:locnuoctrungnam:20190611183409j:plain

Cách nhận biết nước nhiễm phèn

Cách thứ 2 để nhận biết nước nhiễm phèn là sử dụng nước trà (chè). Bạn dùng nước trà cho vào nước giếng khoan, nếu nước chuyển từ màu bình thường sang tím thẩm thì chúng ta khẳng định 1 điều nguồn nước đó đang nhiễm sắt mức độ rất cao. Và việc cần làm là hãy ngưng sử dụng nguồn nước này và có biện pháp xử lý kịp thời để đảm bảo sức khoẻ cho cả nhà.

f:id:locnuoctrungnam:20190611183421j:plain

Cách nhận biết nước nhiễm phèn

Hi vọng qua bài viết các bạn đã biết cách để nhận biết nước có nhiễm phèn hay không. Hiện nay, quý khách có thể dùng những biện pháp xử lý nước bằng những bể lọc truyền thống. Tuy vậy để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên chuyển sang sử dụng các hệ thống lọc nước tinh khiết từ nước giến khoan an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Như vậy mới giúp bảo vệ và nâng cao sức khoẻ cho gia đình bạn.